Hôm qua rảnh rang sang nhà người chị chơi. Chị giới thiệu cho bộ truyện ngày xưa chị thích nhất. Mình đọc thấy cuốn phết và buột miệng nói:”Nhân vật nữ chính giống chị thế, ngầu đét” :))

Hổng phải nói chơi, mà mình thấy đúng thật. Những gì mình biết về chị í, cảm giác phần nào giống với tinh thần và cách hành động của nữ chính. Càng đọc càng cuốn và càng thấy nhiều điểm tương đồng >v<

Mình nghĩ, tuổi thơ ai cũng có một hoặc một vài hình mẫu mà mình có xu hướng hướng tới trong tương lai, cũng có thể hình mẫu đó nằm sẵn trong máu mình rồi, và chỉ cần thời cơ và thêm trải nghiệm để phát huy, để nhận ra và trau dồi nó. Những hình mẫu, chẳng thể so sánh với nhau, bởi vì nó độc nhất và là một sự độc đáo riêng có của từng cá nhân, mang màu sắc cá nhân và đem lại sự đa dạng cho cuộc sống.

Mình cũng có bộ truyện mà thế giới trong đó khá trùng hợp với thế giới lý tưởng trong đầu mình. Có khi còn ghép và trộn thêm màu sắc của các thế giới trong bộ truyện khác để liên hệ với cuộc sống ngày thường cho thú vị.

Mình tò mò, không biết thế giới đó của mỗi người bạn xung quanh mình, sẽ như thế nào? Tâm trí mỗi người đều rất phong phú và sống động, hẳn là như vậy.

Hình mẫu con người/thế giới ngày xưa của cậu là gì?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *