Làm thế nào để có một con người đủ tốt?

1st principle: tốt từ trong ra ngoài, từ cái bé nhất cấu tạo nên cái người đó.

Từ trong, tức là xương xẩu thịt thà bên trong, máu miếc (gớm!), ..

Thôi, lấy tạm cái body làm chuẩn đầu cho dễ làm. Người đẹp này, tập tành nghiêm chỉnh lên, sau đó một người phụ nữ sẽ dần cảm thấy đồ lót rất quan trọng với mình. Giúp mình tập tành thoải mái, hoặc hoạt động năng nổ hơn, không bị gò bó. Rồi lớp ngoài cùng của một người phụ nữ là quần áo mặc ngoài. Cái này có thời gian chăm lo cũng tốt, nhưng thường thì body đẹp auto mặc gì cũng đẹp, lên dáng. Lúc này, không cần quá nhiều effort mà hiệu quả bất ngờ!

Xét sâu thêm một tí, về máu, tim gan phổi thận – sẽ liên quan đến chế độ dinh dưỡng của mình. Cái gì mình đưa vào người, có sạch không, nó vào máu hết, truyền đi nuôi dưỡng cả cơ thể, bất kể tập tành là gì, thì cái nguyên liệu cấu tạo nên cái cơ thể đấy cũng cần xịn sò chứ.

Còn gì nữa nhỉ? Những thứ vô hình, kể cả kính hiển vi hay máy chụp X-quang, máy siêu âm cũng không soi ra được.

PHẨM CHẤT con người đó. Những thứ hình thành vô thức hay vô hình, nhưng rất rất quan trọng, vì nó liên quan đến não nè, đến sự linh hoạt và trí thông minh giao tiếp một cô gái. Những thứ cô cho cái đầu mình ăn, sẽ là nguyên liệu điều hướng nhân cách, phẩm hạnh của cô.

Xong phạm vi trong một con người

Sau đó, những thứ bên ngoài: mối quan hệ, chỉ là trang sức bonus thêm cho cô.

Có những thứ cần lựa chọn kĩ càng, còn lại thì có cũng được, không có cũng được. Là bởi có lúc mình rảnh và nhiều năng lượng, sẽ handle được nhiều mối quan hệ, có lúc chỉ muốn đóng cửa một | một thôi chứ. Chỉ cần một người là đủ!

Và cô cũng sẽ không bị phụ thuộc cảm xúc vào mấy mối quan hệ thêm thêm bên ngoài. Ví dụ chồng cô ở rể, cô ghét mấy người đồng nghiệp xì xào to nhỏ chuyện đó, riêng có một bạn nói rằng rất ngưỡng mộ chuyện đó, tung hô, thì cô cảm thấy rất muốn thân với bạn đó. Thực chất, cô chỉ cần giữ lấy ý nghĩ của mình và sống tốt tiếp, người ngoài chẳng xi – nhê gì tới cô (mình nghĩ vậy đó, nhưng nếu là mình thì sao nhỉ? Chắc cũng khó chịu và muốn kết thân bạn kia lắm, cho đỡ phải nghe mấy lời chướng tai?). Nhưng chỉ là đột nhiên chuyện này mình nghe được, mình suy nghĩ và thắc mắc, nên lưu lại thế này, nhỡ sau này sẽ có câu trả lời cho nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *