Sáng nay đọc về Soong Joong Ki, thấy các comment bàn tán về cô gái người Anh sắp làm vợ của ổng, rồi bàn tán trái chiều về ổng với SHK. Mình thấy hóa ra có nhiều góc nhìn vậy.

Dù gì, sau rất nhiều những lần suýt bị lừa cả tình lẫn tiền, mình cảm thấy có một cặp đôi sắp tiến tới hôn nhân, hẳn là một điều đáng mừng.

Mừng vì họ đã dũng cảm và đủ chân thành để muốn ở bên cạnh nhau, cùng có con và hướng tới một tương lai mới mẻ, những thử thách mới mẻ cùng nhau.

Khoan hãy bàn chuyện tẩy trắng hay thuyết âm mưu của hai bên cũ kĩ, truyền thông và cái đám muốn tung hô điều gì đấy trong lòng họ, tôi chỉ thấy một người đàn ông đủ trưởng thành để muốn có một mái ấm hoàn chỉnh với một người phụ nữ, tương lai cùng với đứa con của họ.

Thế là đã đủ ấm lòng rồi.

Còn đẹp đôi hay vừa lứa, còn so sánh này kia, có thể dừng lại chút được không?

Họ, để thỏa mãn tâm can họ mà thôi.

Người ta muốn lớn và trưởng thành kiểu gì, kệ người ta chứ.

Ít ra anh ấy cũng làm đám cưới đàng hoàng, và muốn có con. Đấy là điều mình nhìn ra sau tất cả những lăng mạ tẩy trắng gì gì đó.

Và xem phim thì biết thực lực của ổng chứ.

Chẳng bênh ai cả. Lúc đọc cái này mình nghiêng về SHK, đọc cái kia nghiêng về SJK, nhưng giờ mình nghĩ chẳng cần thiết chia phe chia phái để ủng hộ.

Nên nhìn thế giới rộng hơn, rằng ngoài SJK và SHK còn rất nhiều cá thể khác đang nỗ lực vươn lên và sống cuộc đời mình mong muốn. Trong đó có cả mình đây.

Mình muốn nhìn vào từng người họ để học hỏi điều gì đó, để biết được một người đàn ông là như thế nào, một người phụ nữ mình muốn trở thành là như thế nào.

Mình chọn vai của mình, và đóng thôi.

Còn kinh nghiệm đóng và diễn, cóp nhặt từ từ, tùy tình huống kịch bản để nâng cao level hơn.

Cuộc đời mà, diễn đi nhóc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *