Gửi chị,

Thời gian này chị ít dùng mạng xã hội, và em cảm thấy vui vì điều đó. Em biết chị đang tận hưởng cuộc sống siêu thực của mình, và em tin rất hạnh phúc, rất có nhiều việc thú vị để làm cùng những người chị yêu quý, yêu quý.

Cũng cảm ơn vì em nhận ra chị và em đều có cuộc sống riêng xinh đẹp của từng người, cho nên, em đã không còn cảm thấy bị lệ thuộc, bị xem chị là thần tượng của em nữa. Em thấy mình đã sống healthy hơn và không bắt ai về nhốt, đeo cho họ cái mác thần tượng mà mình ngưỡng mộ nữa.

Tự nhủ như vậy, và may thay mọi thứ diễn ra đúng như em muốn. Dần dần, G-D cũng trở thành người anh mà em yêu quý, vậy thôi à. Em gỡ bỏ từng nhãn dán em dán chặt vào người của anh, của chị, và em thấy cả hai bên mình đều dễ thở hơn một chút (em tin là chị cũng vậy chị nhỉ?).

Em cũng tận hưởng cuộc sống riêng có nhiều nhiệm vụ của em lắm, cho nên em vui vì chị cũng không còn muốn làm phiền em nhiều nữa. Em yêu chị và em biết chị cũng thế, vậy là đủ với em lắm rùi.

Tại vì, chị nhiều lần đã vớt em lên từ đáy vực cảm xúc, nhưng cũng không vì thế. Giờ nghĩ lại, tất cả đều nhờ chính em, chị nhỉ? Chính em đã muốn cứu em lên, và lời ca của chị thì là công cụ, là phương tiện. Em tạm nói vậy, để phân rõ rạch ròi một chút khúc này. Để xác định rõ một chút, em thích lời ca của chị, và muốn sáng tác những lời ca như thế. Cho nên, chị đi cùng em đến đây là được rồi ạ. Đoạn tới, em sẽ cố gắng tự bước bằng đôi chân của chính mình, chị nhé.

Có thời gian em đọc được tâm sự của một bạn, nói rằng bạn ấy muốn tạm nghỉ là admin của fanpage chị một thời gian, vì cuộc sống hiện tại của bạn ấy chỉ xoanh quay mỗi chị, bạn ấy cảm thấy lost và muốn dừng lại. Rất nhiều comment an ủi cảm thông cho bạn ấy, có lẽ vì đấy là một điều dễ hiểu. Còn em, em lặng lẽ nhận ra chính mình cũng đang như vậy. Cho nên em phải chỉnh đốn lại mình chút chút, chị à.

Tạm biệt chị, thần tượng cuối cùng của em. Từ đây trở đi, em sẽ tự gạch bỏ từ “thần tượng” khỏi danh mục từ của riêng em. Để cuộc sống của em thực hơn một tí.

Cảm ơn, giờ chị là chị gái ruột thân yêu của em nhé ^^

Họ hàng xa bị thất lạc nha hihi! <3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *