Nay xem Business Proposal, thích quá. Tối qua cũng mò cả comic để đọc, thấy comic kiểu lãng mạn nhẹ nhàng, còn lên phim hài quá hài. Cũng nhờ biên kịch và diễn giỏi nhỉ? Ước gì mình cũng được tham gia bộ phim hài hước yêu như thế. À ước gì đời thật cũng thú vị như thế. Cảm thấy kêt nối cảm xúc, và nhân vật rất kỹ, khiến mình hiểu hết chỉ cần nhìn ánh mắt.

Giống mình, ừ giống thật. Nữ chính có diễn biến cảm xúc giống mình hiện giờ, nhưng mình sẽ không có kết giống chị í. Vẫn luôn vừa xem phim Hàn vừa tự lẩm bẩm để tỉnh táo, không ru ngủ mình nữa. Bởi vì:

  1. Tấm voucher ăn kem Bakis Robbins vẫn còn trong túi mình, chẳng vì một sự cố duyên dáng nào mà rơi ra, để ông nội của ai đó phát hiện, và còn nói hộ lý do (dù có đúng hay không).
  2. Cũng có bạn thân 7 năm thật, nhưng không thân đến mức tặng mình vé hòa nhạc và chúc phúc cho mình. Không, không tinh tế như vậy.
  3. Cũng có mời đi ăn thật, nhưng lại không thể chờ mình trả lời.
  4. Những tình huống buồn cười có thật, nhưng tất cả là trong đầu mình. Sự thật chẳng bao giờ hài hòa trùng hợp khớp nhau như thế.
  5. Ừ, ngày thường chắc chẳng ai rảnh hơi rỗi việc đi phí thời gian vào mấy trò trẻ con này, lại còn coi rất nghiêm túc, xong mọi việc đẹp như trong The Rules như thế nữa.
  6. Thật tình chẳng dám mơ

Tỉnh mộng, Cua!


Tuy nhiên, những điều thân thuộc làm mình thích BP lắm vì:

Nữ chính có nét tương đồng với nữ Hwang Jung Eum, nam chính cũng, mình thấy diễn có vẻ tinh tế hơn nhiều chút thì phải

Hoàn cảnh khá giống, nhưng khác và cũng hài hước ghê

Nữ phụ và nam phụ cũng làm mình ngất ngây về độ đẹp và vô tư hồn nhiên, chemistry đỉnh

Nhiều thứ nhỏ bé dễ thương, nữ chính nâng niu nguyên liệu thực phẩm và những điều nhỏ bé. Cảm giác cô bé lọ lem.

Cũng ế lâu năm như mình (27t hơn gì đó) và k nghĩ mình xứng đáng với tình yêu thì phải (cứ như mình hồi đó, khi còn không hiểu mình đang sợ cái gì).

Nói chung, cả hai cùng ngốc nghếch, nhưng mình lại an tâm, vì chắc chắn HE (lại quan tâm E rồi).

Hai da …………

Rất đồng cảm với những phim kiểu này, nhất là liên quan chị Hwang Jung Eum xíu xíu, vì chị toàn đóng những bộ phim liên quan tới vịt con xấu xí nhưng có sứ mệnh thiên nga ^^, cũng tương đồng với nét cuộc sống chị từng trải qua thì phải.

Phewww …………..

Cua cúa cùa cua, vẫn tự nhắc mình đi nhé, không thể bị ru ngủ bởi phim Hàn đâu nhé!~~~~

Nốt hôm nay thôi. Có lẽ mình cũng không xem diễn biến nữa đâu. Sợ phim hết mất. Và cũng sợ mình lại tiếc nuối quá khứ của bản thân.

Lẽ nào lại thế?

Lý nào lại thế?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *